Tìm đâu đơn vị cung cấp và thi công đá hoa cương tự nhiên trọn gói

Email:
baominhstone@gmail.com
Hotline:
0935 97 97 98
Tin tức
Tìm đâu đơn vị cung cấp và thi công đá hoa cương tự nhiên trọn gói

          Đá hoa cương tự nhiên là một trong những vật liệu tuyệt vời, được tạo ra bởi sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và nguyên liệu từ thiên nhiên. Sản phẩm có độ đặc chắc, độ bền cao, chống chịu hoàn toàn với các tác nhân ăn mòn hóa học. Bề mặt của sản phẩm luôn sáng bóng, có độ chống xước cao giúp giữ gìn vẻ đẹp lâu dài và giảm thiểu tối đa các chi phí bảo trì và an toàn khi sử dụng.

    Đá hoa cương tự nhiên

    Tại sao trong các hạng mục xây dựng, đá hoa cương tự nhiên lại được ưa tiên lựa chọn?

          Đá hoa cương được các chủ đầu tư ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn, bởi chúng có sự đa dạng về màu sắc và vân đá - Đây là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà. Đá thường có kích thước khổ lớn và được cắt thành các kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với thiết kế của từng hạng mục công trình.

          Được biết đến là dòng vật liệu với nhiều ưu điểm vượt trội, đá hoa cương có độ cứng và độ bền tốt so với nhiều dòng đá khác. Đặc biệt đá hoa cương có khả năng chống xước cao, giữ được màu bền lâu cùng thời gian, độ sáng bóng sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

          Đá có khả năng chịu va đập cao, chống chịu tốt với các tác nhân gây nhiệt, có khả năng chống cháy. Bề mặt đá không bị thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ăn mòn, các chất hóa học,…

          Khả năng chống thấm: Không giống như đá Marble, đá hoa cương không bị ăn mòn bởi các dung dịch có tính axit, đặc biệt nó sở hữu khả năng chống thấm nước cực tốt. Chính vì thế loại đá này phù hợp dùng để ốp lát các hạng mục nội thất cũng như ngoại thất.

          Màu sắc đa dạng: Đá granite có màu sắc rất đa dạng, phong phú: từ các tông màu trầm như đen kim sa, nâu Anh Quốc..… đến những tông màu sáng vàng kem, trắng suối lau, trắng muối,.… Vì vậy, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình mong muốn để phối hợp với màu sắc và thiết kế tổng thể của căn nhà.

    Đá hoa cương tự nhiên

    Đá hoa cương tự nhiên được ứng dụng như thế nào trong kiến trúc?

          Nhờ những ưu điểm đặc biệt của dòng đá hoa cương, nên chúng được ứng dụng thi công cho nhiều hạng mục xây dựng, trang trí, hoàn thiện. Chúng được sử dụng tại nhiều công trình từ công trình nhỏ cho đến lớn. Cụ thể:

    – Ứng dụng trang trí mặt bàn: bàn ăn, bàn bếp, quầy bar

          Nhờ vào thuộc tính không thấm nước cho nên đá luôn là lựa chọn hàng đầu cho hạng mục này. Và thường thì đá hoa cương đen, đá xám, đá vàng rất phù hợp.

    – Sử dụng để lát sàn nhà

          Là loại đá chịu được tác động nhiều của đi lại. Đồng thời, còn an toàn đối với sức khỏe của con người, nên chúng được nhiều gia chủ ưu tiên sử dụng để lát nền nhà.

    – Ứng dụng trang trí cho cầu thang, bậc tam cấp, cầu thang máy

          Bậc cầu thang cũng là nơi đi lại thường xuyên cho nên sử dụng đá hoa cương rất phù hợp. Ngoài ra, những mẫu đá hoa cương đa dạng màu sắc giúp tăng vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    – Ốp mặt tiền

          Với đặc tính bền bỉ chịu được nhiệt độ cao, tác động của thiên nhiên, nên chúng được sử dụng ốp lát mặt tiền nhà. Không chỉ giúp bảo vệ tường nhà mà còn tạo giá trị cho ngôi nhà, vẻ đẹp sang trọng.

          Ngoài ra đá hoa cương còn được ứng dụng để làm đá ốp phòng tắm, bàn lavabo, ốp nhà vệ sinh,…Nói chung chúng được áp dụng cho hầu hết các hạng mục khác nhau.

    Đá hoa cương tự nhiên


     > > > Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu đá hoa cương đẳng cấp và sang trọng nhất

     

    Mức giá thi công đá hoa cương tự nhiên phụ thuộc vào các yếu tố nào?

    Loại đá

          Xét về tổng thể, đá hoa cương rất đa dạng về chủng loại. Mỗi loại sẽ đường vân, màu sắc, chất lượng cũng như độ khan hiếm khác nhau. Do vậy, việc lựa chọn thi công đá hoa cương loại nào sẽ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến mức chi phí bạn cần phải đầu tư.

    Kích thước khổ đá

          Một yếu tố khác cũng góp phần ảnh hưởng đến báo giá gia công, thi công đá hoa cương chính là khổ đá. Theo đó, đá có kích thước khổ lớn thường sẽ có giá cao hơn so với loại khổ nhỏ.

    Nguồn gốc đá hoa cương tự nhiên

          Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều loại đá hoa cương có xuất xứ khác nhau. Theo đó, có thể xếp chúng vào hai nhóm cơ bản là đá khai thác trong nước và đá nhập khẩu.

          Đá khai thác trong nước thường có nguồn gốc từ Gia Lai, Bình Định, Huế… Còn đá nhập khẩu có xuất xứ từ Ấn Độ, Trung Quốc, các nước Nam Mỹ, Châu Âu… thuộc vào dòng đá cao cấp.

          Dĩ nhiên thông thường đá nhập khẩu sẽ có giá gia công, thi công đá hoa cương cao hơn so với đá trong nước. Tuy vậy, cũng có trường hợp đá Trung Quốc có mức giá khá rẻ, song chất lượng và độ bền lại không cao.

    Yêu cầu gia công đá hoa cương

          Yêu cầu gia công đá hoa cương cũng là một trong những yếu tố đẩy mức báo giá tăng thêm. Nếu chỉ yêu cầu gia công đá ở mức cơ bản (cắt thẳng, cắt xiên…) thì báo giá sẽ thấp hơn so với yêu cầu gia công chi tiết như bo cạnh, ghép cạnh, khoét lỗ tròn, bào lõm…

    Đơn vị thi công đá hoa cương

          Khi chọn lựa đơn vị thi công đá hoa cương tự nhiên, bạn cần lưu ý tìm hiểu nơi đó có phải là đơn vị cung cấp đá hoa cương không hay chỉ là đơn vị trung gian. Bởi vì nếu địa chỉ bạn chọn là đơn vị trung gian, điều đó đồng nghĩa rằng bạn sẽ phải chi trả thêm một khoản phí chênh lệch so với tìm đến xưởng tận gốc.

    Đá hoa cương tự nhiên

     > > > Nội dung liên quan: Top các hạng mục thi công công trình đá hoa cương tại Bảo Minh Stone

    Đâu là địa chỉ chuyên cung cấp và thi công đá hoa cương tự nhiên?

          Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những mẫu đá hoa cương cao cấp, để trang trí cho ngôi nhà của bạn? Thế thì bạn không nên bỏ qua những sản phẩm đá của thương hiệu Bảo Minh Stone hàng đầu - Đây là đối tác của nhiều đơn vị thi công công trình lớn, nhỏ trên địa bàn.

          Bảo Minh Stone là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các loại đá hoa cương tự nhiên chất lượng tốt, số lượng lớn không hạn chế, đặc biệt với tư cách là đại lý cấp một, nhập khẩu trực tiếp, vì thế sản phẩm bên chúng tôi luôn có giá rẻ tận xưởng nhất trên thị trường toàn quốc.

          Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, chúng tôi nhận thi công đá hoa cương trọn gói, cung ứng đá số lượng lớn, nhỏ tùy theo mục đích tiêu dùng của quý khách hàng tại tphcm và các tỉnh lận cận.

          Bảo Minh Stone luôn nhận được tin tưởng và tín nhiệm như vậy, bởi đây là xuất phát từ chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ. Những mẫu đá hoa cương ở đây không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất liệu, kích thước mà còn được yêu thích với những thiết kế thời thượng, sang trọng.

     

    Đá hoa cương tự nhiên

     

    Thương hiệu Bảo Minh Stone đi đầu về đá hoa cương tự nhiên

    ✔ Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm đá hoa cương đẳng cấp, sang trọng, đa dạng mẫu mã....Bảo Minh Stone luôn luôn có sẵn và vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

    ✔ Đặc biệt, mọi sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường.

    ✔ Khi đến với chúng tôi, quý khách có thể tùy ý lựa chọn cho mình mẫu đá phù hợp với không gian, nội - ngoại thất, và hợp với phong thủy nữa.

    ✔ Nếu đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây, quý khách sẽ không khỏi hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

          Bảo Minh Stone có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công đá hoa cương, đã xây dựng được uy tín, thương hiệu, phát triển trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi đang ngày càng mở rộng quy mô, nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường, luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy, và lan tỏa niềm tin tới những vị khách tiềm năng.

     

    Đá hoa cương tự nhiên

    > > > Xem thêm các bài viết đá hoa cương nhập khẩu tại đây

     

    Lý do quý khách nên lựa chọn hợp tác với Bảo Minh Stone

     + Bảo Minh Stone là một thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp những dòng đá hoa cương chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. 

     + Với đội ngũ gần 1.000 cán bộ và thợ đá lâu năm, lành nghề, cùng một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ mạnh với tiêu chí “Luôn tạo ra sự mới lạ” cho những sản phẩm tốt nhất.

     + Khi mua hàng tại Bảo Minh Stone, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách kiến trúc của mình.

     Để tạo dựng được một chỗ đứng bền vững như ngày hôm nay, đó là cả một quá trình không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các mẫu đá hoa cương của Bảo Minh Stone.

    Tạm kết

          Với phương châm uy tín là trên hết, chất lượng là mục tiêu hàng đầu, chúng tôi cam kết cung ứng những mẫu đá hoa cương, đá Marble, đá Granite, đá Onyx, đá nhân tạo.... đạt quy chuẩn cao nhất để phục vụ khách hàng.

          Với mục tiêu xây dựng những không gian sống lí tưởng nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm đá hoa cương của Bảo Minh Stone luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cùng tính năng tối ưu trong cuộc sống.


    BẢO MINH STONE

    Địa chỉ: 58/11 Quốc Lộ 1A, Ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 97 97 98

    MST: 0314604115

    Email: baominhstone@gmail.com

    Website: baominhstone.com


    Tìm kiếm có liên quan

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 58/11 Quốc Lộ 1A, Ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 97 97 98

    MST: 0314604115

    Email: baominhstone@gmail.com

    Website: baominhstone.com

    Dịch vụ nổi bật: Thi công đá hoa cương

    Kết nối với chúng tôi: Whats app Zalo WeChat Facebook
    • Đang online: 6
    • Hôm nay: 574
    • Trong tháng: 15934
    • Tổng truy cập: 2312311
    © Copyright 2021 Bảo Minh Stone
    Đang online: 6 | Hôm nay: 574 | Trong tháng: 15934 | Tổng truy cập: 2312311
    Hotline: 0935 97 97 98
    _chiduong Zalo Zalo: 0935979798 Chat messenger