Đơn vị báo giá đá hoa cương cạnh tranh nhất hiện nay tại miền Nam

Email:
baominhstone@gmail.com
Hotline:
0935 97 97 98
Tin tức
Đơn vị báo giá đá hoa cương cạnh tranh nhất hiện nay tại miền Nam

         Bảo Minh Stone chuyên thi công đá hoa cương với các hạng mục như: đá ốp nhà bếp, đá ốp cầu thang, đá ốp mặt tiền, đá ốp nhà vệ sinh, đá ốp lavabo, đá ốp tiền sảnh,… Nếu bạn muốn tham khảo bảng báo giá đá hoa cương, hoặc muốn xem các chi phí nào sẽ ảnh hưởng đến giá đá, hãy tham khảo ngay bài viết sau!

    giá đá hoa cương

    Sự ưu việt của dòng đá hoa cương cao cấp

    Về độ cứng và độ bền

         Được cấu tạo từ các tinh thể bền vững, những khối đá hoa cương này chỉ xếp sau kim cương về độ cứng khi so về các loại đá tự nhiên. Hơn thế nữa, chúng có thể chịu được lực tác động lớn và nhiệt độ cao.

    Tính thẩm mỹ

         Đá hoa cương vốn đã có độ bóng nhất định, lại thêm qua các bước gia công tráng phủ bóng tạo nên một bề mặt đá mịn màng, sáng bóng. Ngoài ra, đối với các nhóm đá khau và hình thành dưới những tác động khác nhau, mà các loại đá hoa cương này có nhiều màu sắc riêng biệt, những đường vân uyển chuyển với giá trị thẩm mỹ cao.

    Tính an toàn

         Không thể nào phủ nhận được độ an toàn cao của đá hoa cương. Chúng được hình thành từ sâu trong lòng đất với các tinh thể tự nhiên bền vững, không để cho các vi khuẩn xâm nhập. Lại thêm cấu tạo và nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm tin dùng.

    Ứng dụng tại các công trình quy mô lớn

         Đá hoa cương có một đặc điểm là có khối bề mặt rất lớn, vì vậy chúng là lựa chọn hành đầu cho các công trình kiến trúc lớn. Tính thẩm mỹ sẽ cao hơn vì không phải qua các bước cắt ghép phá vỡ cấu tạo bền vững của chúng.

    Dễ dàng bảo dưỡng:

         Vì mặt đá rất bóng và cứng nên không dễ khiến cho chúng bị xước hoặc bị các vết bẩn cứng đầu bám vào. Người sử dụng dễ dàng lau chùi nhẹ nhàng và bảo quản chúng tốt và bền đẹp theo thời gian.

    giá đá hoa cương

     > > > Nội dung liên quan: Top các hạng mục thi công công trình đá hoa cương tại Bảo Minh Stone

     

    Bảng báo giá đá hoa cương thường phụ thuộc vào các yếu tố nào?

         Đá hoa cương chắc chắn là một sự lựa chọn làm vật liệu để ốp lát cầu thang, mặt tiền, sàn nhà, tường nhà,… trong các công trình xây dựng ngày nay. Một vấn đề đặt ra được rất nhiều gia chủ quan tâm khi tìm mua lựa chọn tìm mua đó là giá đá hoa cương. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành của đá hoa cương?

    Chủng loại đá

         Đá hoa cương có nhiều loại khác nhau như màu sắc, độ đồng đều của màu sắc, độ cứng, độ dày. Những yếu tố này cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành của đá hoa cương .

    Nguồn gốc của đá

         Các loại đá hoa cương có nguồn gốc trong nước như ở các tỉnh Thanh Hóa, Bình Định… có giá thành hợp túi tiền hơn, đơn giản bởi các loại đá này được khai thác tại chỗ.

         Ngược lại, một số loại đá hoa cương có nguồn gốc nhập khẩu từ các nước như: Ấn Độ, Ai Cập, Anh, Brazil… có giá thường cao hơn rất nhiều. Một phần bởi chi phí vận chuyển, hải quan… một phần khác, cũng bởi chất lượng, mẫu mã của các loại đá này tốt và “lạ” hơn.

    Khổ đá

         Các công trình sử dụng đá khổ lớn thường có mức giá cao hơn với các loại đá khổ nhỏ hơn, có khi mức chênh nhau lên tới 1 triệu đồng. Sở dĩ việc sử dụng đá khổ lớn sẽ tránh được các vết ghép, nối. Tuy nhiên lại không phổ biến bằng các dòng đá khổ nhỏ, một trong những yếu tố tạo nên mức chênh lệch giá.

    giá đá hoa cương

    Đơn vị phân phối và thi công

         Thông thường, đơn vị phân phối đá hoa cương sẽ trực tiếp thi công trọn gói công trình. Giá của mỗi đơn vị cũng có sự khác nhau, chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề của thợ đá. Các chủ đầu tư cũng nên lưu ý, không nên vì quá ham rẻ mà sử dụng những đơn vị không uy tín để thi công bởi các hạng mục về đá thường đòi hỏi về tính thẩm mỹ rất cao.

    Thời điểm thi công

         Giá đá hoa cương cũng phụ thuộc tùy vào những thời điểm thi công. Tất nhiên, mức độ thay đổi cũng không quá chênh lệch. Như chúng ta thấy cuối năm là thời điểm hoàn thiện thi công các công trình nhà ở cao nên giá đá cũng có thể nhỉnh hơn đôi chút.

     

    giá đá hoa cương

     > > > Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu đá hoa cương đẳng cấp và sang trọng nhất

     

    Đá hoa cương thường được ốp vào hạng mục nào?

    Cho phòng tắm

         Phòng tắm là nơi để chúng ta thoải mái và thư giãn, gột bỏ mọi bụi bẩn của một ngày, vậy nên phải chọn loại đá có màu sắc hài hòa, dễ chịu, đem đến cho không gian một cảm giác thư thái, an tâm hơn bao giờ hết và có những đường vân mềm mại, uyển chuyển.

         Đá hoa cương sử dụng trong phòng tắm thường được sử dụng để ốp tường, lát sàn hay các loại vật dụng khác như: bồn tắm, bồn rửa tay, ... Lựa chọn loại đá kết hợp với nhau tạo nên sự sang trọng và thanh lịch nhất nhé.

    Cho phòng bếp

         Sử dụng đá hoa cương trong phòng bếp là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ ở nhiều nước trên thế giới. Với đặc điểm nổi bật về cấu tạo bền vững và độ bóng, chống thấm nước của chất liệu này mà chúng được tin dùng đến vậy.

         Những vết dầu mỡ cáu bẩn sẽ không thể làm ảnh hưởng đến độ sáng bóng của căn bếp, khi mà bạn có thể dễ dàng lau chúng đi bằng khăn sạch. Hơn thế nữa, đá hoa cương có tác dụng chịu nhiệt tốt, bạn không cần phải lo lắng chúng sẽ bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao như các loại đá nhân tạo khác.

    Dùng ốp lát các hạng mục quan trọng

         Đá hoa cương dùng ốp lát cũng là một ứng dụng được rất nhiều khách hàng ưa thích sử dụng. Với những đường vân uyển chuyển mềm mại, màu sắc tươi sáng, nổi bật, sẽ chẳng có gì lạ khi chúng được chọn để ốp tường, lát sàn ở những nơi sang trọng và đặc biệt quan trọng như sảnh khách sạn, phòng tiếp khách, phòng họp, phòng giám đốc,...

    Chọn đá hoa cương hợp với phong thủy

     + Mệnh Kim: Màu sắc phù hợp là những loại đá có ánh bạc, đồng của các màu trắng, xám, vàng nhạt, nâu vàng hoặc vân đá màu trắng

     + Mệnh Mộc: Xanh ngọc, xanh lá, xanh dương

     + Mệnh Thủy: Xanh dương, xanh đen. Lựa chọn phù hợp nhất là loại đá hoa cương màu đen có kim sa, ánh kim hoặc vân trắng

     + Mệnh Hỏa: Các sắc độ màu từ đỏ đến vàng nâu. Đá hoa cương người mệnh Hỏa nên chọn là đá có kèm hoa văn kết hợp giữa các đường thẳng và đường chéo.

     + Mệnh Thổ: Đá hoa cương màu vàng hoặc nâu, nhấn nhá điểm đỏ, hồng, tím. 

    giá đá hoa cương

    Đơn vị báo giá đá hoa cương cạnh tranh, có thương hiệu uy tín

         Nhắc đến đơn vị chuyên cung cấp các loại đá hoa cương, không thể không nhắc đến Bảo Minh Stone. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và thi công đá hoa cương, đá Onyx, đá Granite, đá Marble, đá nhân tạo.... cho nhiều hạng mục công trình. Với chặng đường hơn 10 năm làm trong nghề, Bảo Minh Stone cũng đã tạo được tên tuổi và chỗ đứng trong lĩnh vực này.

         Chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều các công trình dự án sử dụng đá hoa cương. Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng, đảm bảo yêu cầu của quý khách và kiến trúc các công trình.

         Bảo Minh Stone luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi thế, chúng tôi luôn đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm. Những mẫu vật liệu trang trí ở đây cũng được đa dạng hóa và bắt kịp những xu hướng mới nhất.

    Giá đá hoa cương tại Bảo Minh Stone khác nhau theo từng hạng mục

    – Đá ốp mặt bếp cao cấp, cung cấp và thi công đá ốp mặt bếp.

    – Đá ốp bậc cầu thang

    – Đá ốp mặt bàn, chậu rửa mặt lavabo nhà tắm.

    – Đá ốp bàn quầy bar, quầy lễ tân.

    – Đá ốp mặt tiền, cung cấp và thi công đá hoa cương tự nhiên ốp mặt tiền đẹp giá rẻ.

    – Đá ốp bậc hè, tam cấp.

    – Đá ốp mặt tiền cầu thang máy.

    giá đá hoa cương

    Giá đá hoa cương trong gói (bao gồm hoàn thiện, thi công)

    – Khấu hao: Có nghĩa là tấm đá khi cắt ra sẽ bỏ đi bao nhiêu m². Vậy nên nếu số lượng thi công, gia công nhiều thì giá trị khấu hao sẽ thấp hơn.

    – Vận chuyển: cũng giống như giá đá hoa cương nguyên liệu, ở càng xa kho đá, giá sẽ càng cao.

    – Chi tiết gia công: với chi tiết gia công phước tạp như bo ghép cạnh giật cấp, cắt CNC giá sẽ đắt hơn so với việc chỉ bo cạnh đơn giản. 

    – Nguyên phụ liệu thi công: thường lắp đặt đá sẽ có các dòng keo ốp lát, dung dịch chống thấm, pát,… khác nhau. Tùy bạn lựa chọn mà mức giá cũng sẽ khác. Ví dụ như pát inox sẽ có giá cao hơn pát sắt, dung dịch chống thấm bình thường sẽ có giá thấp hơn loại có thêm phủ nano,…

    – Thi công hoàn thiện: là khoản chi phí công thợ, giám sát tới thi công tại công trình

         Vậy nên, nhiều khách hàng khi hỏi đá hoa cương giá bao nhiêu 1m² và muốn cung cấp ngay mức giá thi công hoàn thiện là cực kì khó. Do đó, quý khách hãy chuẩn bị sơ lược kích thước, nếu được thì bản vẽ đá và địa chỉ công trình, để bộ phận tính giá của Bảo Minh Stone có thể làm việc nhanh chóng, chính xác, tránh phát sinh trong quá trình thi công.

    > > > Xem thêm các bài viết vách đá hoa cương cao cấp tại đây

    Các lợi ích của quý khách khi sử dụng sản phẩm bên chúng tôi:

     + Nguồn gốc các dòng đá ốp rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

     + Chất lượng đá đẳng cấp, bền bỉ theo thời gian

    + Tăng nét thẩm mỹ cao và mang lại không gian sang trọng.

     + Vật liệu trang trí có nguyên liệu thân thiện với môi trường.

     + Kích thước đa dạng và mẫu mã sáng tạo.

     + Tính linh hoạt cao, dễ dàng vệ sinh.

         Với phương châm “Mỗi ngày một tốt hơn”, Bảo Minh Stone chúng tôi tin rằng sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng trong tương lai. Đến với Bảo Minh Stone, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại đá ưng ý và phù hợp nhất.


    BẢO MINH STONE

    Địa chỉ: 58/11 Quốc Lộ 1A, Ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 97 97 98

    MST: 0314604115

    Email: baominhstone@gmail.com

    Website: baominhstone.com


    Tìm kiếm có liên quan

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 58/11 Quốc Lộ 1A, Ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 97 97 98

    MST: 0314604115

    Email: baominhstone@gmail.com

    Website: baominhstone.com

    Dịch vụ nổi bật: Thi công đá hoa cương

    Kết nối với chúng tôi: Whats app Zalo WeChat Facebook
    • Đang online: 5
    • Hôm nay: 716
    • Trong tháng: 16066
    • Tổng truy cập: 2312443
    © Copyright 2021 Bảo Minh Stone
    Đang online: 5 | Hôm nay: 716 | Trong tháng: 16066 | Tổng truy cập: 2312443
    Hotline: 0935 97 97 98
    _chiduong Zalo Zalo: 0935979798 Chat messenger